(Quick review) Chết, sập bẫy rồi – Kingkong babier

Bạn có thể click vào đây để xem đầy đủ bài cảm nhận của tôi về truyện này

Dưới đây là nhận xét của tôi đã đăng tải trên web tiki.vn 

LINK

Tôi đọc truyện này khi truyện còn được đăng trên blog của dịch giả, vì vậy đã không ngần ngại mua truyện khi vừa được xuất bản.
Có thể nói rằng không có nhiều truyện được xuất bản có thể khiến độc giả cười từ đầu đến cuối như thế này, đọc liền một mạch và khi khép cuốn sách lại tôi đã thốt lên rằng: “thật đáng đồng tiền”.
Một Tần Khanh luôn nghĩ bản thân khôn ngoan, biết che giấu, cứ ngỡ rằng mình là người đi bẫy nhưng cuối cùng sập bẫy lúc nào không hay.
Một Tống Tử Ngôn, một con rùa vàng đi bẫy Tần Khanh, nhưng cuối cùng vẫn là ” giống như con mèo đang chán muốn chết thì tìm được một cuộn len, cảm thấy thú vị, cứ lấy móng vuốt tạt qua tạt lại. Thấy mình rất vui, tới lúc cúi đầu nhìn lại mới phát hiện ra trong lúc vô tình đã để len cuốn khắp người, giãy ra cũng không được, rồi cứ thế quấn lấy nhau cả đời. Tôi đẩy em đi, em cuối lấy tôi.”

Leave a Reply

