Just Like Heaven – Reese Witherspoon & Mark Ruffalo

Phim được dựng dựa theo tiểu thuyết “Nếu em không phải là giấc mơ” của Mac Levy

Điều gì sẽ xảy ra tiếp  theo nếu như nàng công chúa được đánh thức bởi nụ hôn của hoàng tử, nhưng lại không tiếp nhận hoàng tử?

Phim là câu chuyện của Elizabeth và David.

Elizabeth sau một tai nạn đã không nhớ ra bản thân mình, cũng không nhận thức được bản thân chỉ là một linh hồn lang thang. Cô xua đuổi David ra khỏi căn hộ cô đang sống  – đã được David thuê lại sau khi cô gặp tai nạn. Biết bao nhiều chuyện buồn vui đã xảy ra giữa họ, để rồi họ nhận ra rằng đối phương chính là người mà mình đang tìm kiếm, đang chờ đợi.

Bộ phim chỉ nhẹ nhàng, không cao trào, không dật gân, và phù hợp để xem vào một buổi tối như thế này, sau một ngày làm việc và học hành căng thẳng như thế này.

Quả thực ấn tượng còn lại trong tôi sau khi phim kết thúc là phim này chỉ xem để giải trí đơn thuần, không gây được nhiều cảm xúc, mặc dù đây đã là lần thứ 3 tôi xem phim này, còn lý do tại sao lại xem lại nhiều lần đến thế thì tôi cũng không lý giải được.

Leave a Reply

