(Quick review) Nếu như anh yêu em – Hiểu Nguyệt

Bạn có thể click vào đây để xem đầy đủ bài cảm nhận của tôi về truyện này

Dưới đây là nhận xét của tôi đã đăng tải trên web tiki.vn 

LINK

Đây là một cuốn truyện với nội dung khá phổ biến: gương vỡ lại lành, cũng nhẹ nhàng nhưng không đọng lại được gì trong tôi khi đọc xong truyện.
Ban đầu tôi khá ấn tượng với cách viết truyện ở ngôi thứ nhất, ở đoạn đầu truyện tôi đọc cũng cảm thấy thú vị. Nhưng càng đọc về sau thì tôi càng cảm thấy không ổn với cách viết này của tác giả, bởi lẽ các nhân vật còn lại được thể hiện quá mờ nhạt so với nhân vật nữ chính – Tiêu Đồng Đồng. Cũng chính do cách viết này mà khiến tôi cảm nhận rằng trong truyện này nhân vật nữ chính được xây dựng có chút gì đó cường điệu quá và một số chi tiết trong truyện “kịch”.

Leave a Reply

