(Quick review) Tiền hôn hậu ái – Mạc Oanh

Cuộc sống hôn nhân có thực sự viên mãn như trong truyện không khi trong cuộc sống thực tế với quá nhiều “tấm gương” cũng khiến một người có suy nghĩ đơn giản nhất cũng phải nghi ngờ tính hiện thực của cuộc hôn nhân này, nhưng vì nó quá đẹp, quá tốt, thế nên tôi cũng ước vọng sao mình được may mắn trong hôn nhân giống như Cố An Nhiên trong truyện này.

Cố An Nhiên tình cờ gặp Tô Dịch Thừa trong vài lần đi xem mắt nhưng không mấy ấn tượng gì về nhau, họ chỉ được đẩy đến với nhau do sự nhầm lẫn của An Nhiên. Kết hôn chớp nhoáng, nhưng may mắn đã mỉm cười với An Nhiên khi đưa đến cho cô một người chồng gần như là hoàn hảo, đủ để cho cô có thể mở rộng lòng mình để đón nhận anh, đủ để cảm nhận được tình yêu của anh dành cho cô có thể đi đến cuối đoạn đường đời.

Truyện đan xen nhiều câu chuyện tình cảm, cũng khiến bản thân tôi hiểu được nhiều chuyện nên giữ nên thả trong tình cảm, hiểu thêm về cuộc sống hôn nhân cần gì, muốn gì.

Có lẽ do tác giả muốn truyền đạt quá nhiều thông qua truyện nên truyện này đối với tôi tương đối dài. Nội dung truyện khá nhẹ nhàng, ấm áp, cùng với cách viết truyện không có mấy cao trào, nhưng có lẽ do yêu cầu của tôi đưa ra là đọc để giải trí thì truyện này đáp ứng được tôi. Một câu chuyện lãng mạn cho một ngày cuối tuần.

One thought on “(Quick review) Tiền hôn hậu ái – Mạc Oanh

  1. em thấy ss nói đúng quá. truyện này chỉ xứng đáng đọc để giải trí thôi. đọc cái xong, quên luôn. chẳng ý nghĩa gì hết ah.

Leave a Reply

