(Quick review) Bức thư bị lãng quên – Cố Tây Tước

Tôi đã rất hứng thú khi bắt đầu đọc bởi trước đây tôi đã từng đọc một số truyện của tác giả này, cảm giác thích giọng văn nhẹ nhàng như vậy, nhưng đến khi khép lại truyện này thì cảm giác là có chút thất vọng.
Truyện được xen vào rất nhiều đoạn đối thoại của những nhóm bạn mà nội dung thực sự chỉ để cười, khiến cho câu chuyện chính trở nên bị loãng ra. Truyện kể về tình yêu của hai nhân vật chính nhưng lại có quá nhiều nhân vật phụ đan xen thế nên suy nghĩ lúc tôi đọc truyện này là hơi “lộn xộn”.
Truyện không dài và có nội dung cũng khá thuần nhất, đơn giản nhưng đến lúc kết thúc truyện thì vẫn có cảm giác hẫng hụt, cảm giác chưa đến nơi đến chốn. Mặc dù có ngoại truyện phía sau nhưng ngoại truyện cũng chỉ là ngoại truyện, không thể liền mạch với chính truyện được, vậy nên cảm giác đọc xong truyện này của tôi khá tiêu cực.

2 thoughts on “(Quick review) Bức thư bị lãng quên – Cố Tây Tước

    • Nói chung là trước đây mình có đọc được một số truyện của tác giả này, cảm thấy thích, nhưng đến truyện này thì cảm thấy không còn được như trước, có thể không phải do hành văn của tác giả mà do bố cục hay ý định gì đó của tác giả mà khi mình đọc truyện này cảm giác truyện viết loãng.
      Bạn đọc truyện này chưa? bạn thấy như thế nào.

Leave a Reply

