Itazura Na Kiss – Love In Tokyo (Japanese drama)

Hì hì,

Nếu bạn thường xuyên xem phim thần tượng thì có lẽ không lạ gì phim này  :D

Đây là phim duy nhất cho đến thời điểm này tôi xem đủ cả 3 phiên bản: Đài Loan (Thơ ngây), Hàn Quốc (Playfull kiss) và Nhật Bản (Love in Tokyo) (nghe đồn là còn có bản của Thái Lan đang sản xuất nữa), và thực ra là mỗi phiên bản xem/bị xem đến vài lần rồi.

Tôi có một đứa em rất ham hố phiên bản Đài Loan của phim này, bất kể vui hay buồn nó đều có thể cười được khi thấy Tương Cầm hậu đậu, và đến giờ đã gần 20 tuổi rồi nhưng tâm niệm hiện tại đến giờ của nó cũng chỉ là gặp được Giang Trực Thụ của nó. Vì thế nên tôi từ lần đầu tiên là chủ động xem, sau là bị xem rất nhiều lần, cũng vì vậy nên nội dung cũng thuộc luôn rồi.

Hôm trước về nghỉ lễ tôi có tải phim này bản Nhật Bản về xem, mới đầu chỉ là kéo đứa em tôi xem cùng giết thời gian thôi, sau lại thấy vui quá mà xem mãi.

Phim gồm có 2 phần, được sản xuất năm 2013 và 2014. Thực tế là phần 1 của phim tôi xem cũng thấy vui nhưng không ấn tượng lắm bởi nội dung đã thuộc rồi, có vui một chút là do em nữ chính diễn dễ thương quá đi thôi, và bạn nam chính thì nhìn có thể hiện ra một tẹo tình cảm, chứ không “nhạnh nhùng” như hai phiên bản kia.

Với tôi thì sang đến phần 2 mới thực sự là vui vẻ  :) chắc tại lâu rồi không xem phim thần tượng nên có rất nhiều điều khiến tôi phấn khích. Thêm một điều làm tôi thích phiên bản Nhật Bản hơn 2 bản kia là vì cái kết dễ thương, kết như vậy vừa đẹp. Nghe đồn là vì tác giả không thể hoàn thành được truyện, bản của Đài Loan thì có lẽ muốn truyền tải đến cuối cùng những gì tác giả còn dở dang nên khiến cho phim từ một phim hài kịch trở thành bi kịch vào những phút cuối cùng, Bản của Hàn Quốc thì ngắn gọn quá, đến Love in Tokyo thì những hụt hẫng của bản Đài Loan đối với tôi đã được lấp đầy.

Nếu bạn không thích những phim hơi “nhí nhố” một tí, hơi “hồn nhiên” một tí”, hơi “phi thực tế” một tí thì có lẽ bạn sẽ không thích phim này, nhưng nếu bạn chấp nhận được những điều đó và thoải mái khi xem phim thì tôi tin rằng bạn sẽ có những giây phút thư giãn thực sự cùng Love in Tokyo.

Ngoài lề một tẹo, nói chung là hai chị em tôi hơi “ồn ào” tí tí khi xem phim, đặc biệt là những cảnh nam nữ chính thân mật một tí tí thì 2 đứa lại bẩu là “không thể chấp nhận được mối tình chú – cháu như thế này”  :D .Thực ra thì do cặp diễn viên chính cách nhau chẵn 10 tuổi, và khi em nữ chính đóng phim này thì mới tầm 16 -17 tuổi thôi, rất dễ thương  :D

Leave a Reply

